Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Chương trình Hello 2021 “Ai Cập huyền bí” tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn Tết Tân Sửu
04:31 PM 21/01/2021
(LĐXH) Nhân dịp chào đón năm mới 2021, Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức chương trình Hello 2021. Công viên chính thức mở cửa đón du khách từ chiều 13.2 (tức mùng 2 Tết). Chính hội kéo dài 3 ngày, từ 14.2 - 16.2.2021 (tức mùng 3 đến mùng 5 Tết). Với chủ đề Ai Cập huyền bí, chương trình hứa hẹn sẽ là điểm đến vui chơi giải trí hấp dẫn cho người dân toàn miền Bắc trong dịp xuân Tân Sửu.
Tái hiện không gian Ai Cập cổ đại, Tết năm nay, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn sẽ trang hoàng rực rỡ  và đầu tư các tiểu cảnh trang trí như mô hình kim tự tháp, tượng nhân sư khổng lồ cùng rất nhiều mô hình hoa và ánh sáng sắc màu. Cùng với đó, các chương trình lễ hội được đầu tư cả về nghệ thuật sân khấu lẫn nghệ thuật đường phố với hàng trăm nghệ sĩ biểu diễn trong trang phục Ai Cập như Vũ điệu huyền bí tại sân khấu chính và Vũ hội đường phố gồm 5 cụm biểu diễn trong khắp công viên.
Sân khấu Ai Cập huyền bí
Vào chiều tối, Công viên sẽ biến hóa thành vườn ánh sáng khổng lồ bởi hàng trăm mô hình đèn lung linh trong nhiều hình dạng độc lạ và vô cùng ngộ nghĩnh.
Đặc biệt, Công viên Thiên đường Bảo Sơn sẽ chính thức khai trương Tổ hợp vui chơi trong nhà Kids TownThị trấn vui nhộn với 20 trò chơi được thiết kế hiện đại. Đây sẽ là địa điểm giải trí hấp dẫn cho các du khách nhí, làm đa dạng dịch vụ vui chơi tại công viên.
Tàu cao tốc khứ hồi
Với mong muốn kích cầu du lịch, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, Công viên Thiên đường Bảo Sơn mở bán vé trọn gói siêu tiết kiệm chỉ từ 230.000đ và sẽ mở cửa từ chiều mùng 2 Tết.
Ngoài chương trình Hello 2021, các điểm tham quan và vui chơi như thuỷ cung, tổ hợp safari, tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh, phố cổ, làng nghề; phim trường cùng hệ thống ẩm thực, lưu trú đa đạng vẫn sẽ duy trì hoạt động. Công viên Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi tại Hà Nội và các tỉnh lân cận trong dịp Tết năm nay.
Các nghệ sỹ biểu diễn tiết mục xiếc tung hứng
Đu quay dây văng
Khu vực Sasuke dành cho trẻ em
PV
TAG: Chương trình Hello 2021 Ai Cập huyền bí Công viên Thiên đường Bảo Sơn Tết Tân Sửu 2021 bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa