Xã hội
Trang chủ / Xã hội / Xã hội
Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 14 sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2019
08:56 AM 04/01/2019
(LĐXH) - Sáng ngày 03/1/2019, tại TPHCM, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting (Đi bộ Lawrence S.Ting) lần thứ 14.

Toàn cảnh buổi họp báo

Đây là sự kiện cộng đồng thường niên, vừa mang tính rèn luyện thể thao, vừa gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp xuân về do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng với UBND quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè tổ chức từ năm 2006 tới nay.

Với thông điệp “Bước chân chia sẻ” xuyên suốt trong những năm qua, Ban tổ chức cho biết chương trình hướng đến tinh thần thể thao “vì sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Đến với chương trình, người tham gia không chỉ đi bộ rèn luyện sức khỏe mà còn đóng góp những bước chân của chính mình trong “hành trình thiện nguyện” hướng về cộng đồng, tạo nên tinh thần vì cộng đồng mạnh mẽ, giúp lan tỏa sự “chia sẻ” nhằm cùng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, để họ có thêm sự động viên và điều kiện cải thiện tốt hơn

Theo Ban tổ chức, chương trình đi bộ Lawrence S.Ting lần thứ 14 lần này sẽ có nhiều điểm mới trong tổ chức, nhằm mang đến sự thú vị, hứng khởi hơn cho người tham gia đi bộ qua những tiết mục biểu diễn sôi nổi. Đặc biệt, ban tổ chức sử dụng hình ảnh những bước chân qua những bước nhảy cổ vũ đặc sắc trong suốt lộ trình 2km nhằm mang đến không khí sôi động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng cho người tham gia đi bộ. Ngoài ra, đến với sự kiện đi bộ từ thiện năm nay, cá nhân tham gia đi bộ và đóng góp từ thiện trên 120.000 đồng sẽ được tặng áo thun, nước uống và phiếu rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị như: Tivi Led, nồi chiên không dầu Lock&Lock, Tủ lạnh Sharp, quạt điện…với tổng giá trị giải thưởng hơn 70 triệu đồng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình, đóng góp từ thiện trên 5 triệu đồng được mang theo băng rôn có tên doanh nghiệp; đóng góp từ thiện trên 20 triệu đồng sẽ được mời lên sân khấu trao bảng tượng trưng.

Đến nay, đi bộ Lawrence S.Ting lần thứ 14 – 2019 đã vận động quyên góp được gần 3 tỷ đồng từ những doanh nghiệp, cá nhân tham gia đi bộ. Trong đó, chương trình đã nhận được sự đóng góp từ thiện tích cực từ các đơn vị như: Công ty TNHH Tân Thuận, Công ty TNHH tư vấn xây dựng Sinno – Pacific, Công ty điện lực Hiệp Phước, Công ty TNHH Kyta….Tính từ năm 2006 đến năm 2018, chương trình đã thu hút được 182.000 lượt người tham gia và vận động, quyên góp được gần 29 tỷ đồng, góp phần thiết thực vào công tác an sinh xã hội và chăm sóc những hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Theo Ban tổ chức, chương trình năm nay sẽ diễn ra vào lúc 6:30, ngày 12-1-2019, tại khu The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Lê Việt

TAG: Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 14 sẽ diễn ra vào ngày 12/1/
Tin khác
Hội thảo về Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) thành công tốt đẹp
Vai trò trụ cột của Mặt trận Tổ quốc trong thúc đẩy giảm nghèo bền vững ở Ninh Thuận
Trợ giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi ở Tuyên Quang
Lào Cai: Quan tâm thực hiện chính sách người có công với cách mạng
Viếng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Trảng Bom
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách
Ninh Bình: Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực việc làm, người có công và xã hội
Quảng Ngãi: Nhiều kết quả tích cực về lao động, người có công và xã hội trong quý I/2024
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024