Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Chương trình Chào Xuân Canh Tý 2020 tại Công viên Hồ Tây
04:58 PM 17/01/2020
(LĐXH) Đến với công viên Hồ Tây vào dịp Tết Canh Tý 2020 này, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn, nên thơ qua những biểu trưng của tình yêu
Năm 2020 là năm đánh dấu 20 năm xây dựng và phát triển của Công viên Nước Hồ Tây (19/05/2000-19/05/2020), để chào mừng Sinh nhật lần thứ 20, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức chuỗi hoạt động nhằm tri ân khách hàng, các tổ chức, doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng công viên trong suốt chặng đường 20 năm qua.
Mở đầu là chương trình “Chào Xuân Canh Tý” nhân dịp Tết nguyên đán 2020 với chủ đề “Xuân yêu thương”. Đến với công viên Hồ Tây dịp này, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn, nên thơ qua những biểu trưng của tình yêu như: Vườn địa đàng, Ngôi nhà hạnh phúc, Sân khấu tình yêu, Cầu se duyên…với muôn hoa khoe sắc, những sắc màu rực rỡ cho một mùa Xuân tràn ngập yêu thương. Đây như một thông điệp chúng tôi muốn gửi đến mọi người:
Dù nhịp sống hiện đại ngày càng làm cho chúng ta bận rộn và ít có thời gian dành cho những người mình yêu thương, nhưng Tết luôn là thời điểm ai cũng muốn hướng về gia đình, người thân. Và đây cũng là thời điểm mọi người muốn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất, yêu thương nhất.
Đồng thời,” Xuân yêu thương” như một món quà của Công viên Hồ Tây để tri ân những tình cảm, tình yêu của khách hàng đã luôn dành cho Công viên Hồ Tây trong suốt quá trình hình thành và phát triển 20 năm qua.
Ngoài ra, trong các ngày từ Mùng 1- Mùng 5 Tết, chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như múa lân sư rồng, nhảy hiện đại, múa dân gian, ảo thuật, âm nhạc đường phố…sẽ mang lại một không gian Tết trọn vẹn cho quý khách. Đặc biệt, từ ngày Mùng 1 đến Mùng 9 Tết (Tức từ 25/1-2/02/2020), Giá vé trọn gói vui chơi công viên Mặt Trời giảm chỉ còn 90.000đ dành cho mọi khách hàng cao từ 0,9m trở lên. Khách cao dưới 0,9m được miễn phí.
Vé trọn gói này, du khách sẽ được tham gia chương trình “Chào xuân Canh Tý – Xuân Yêu Thương”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm du xuân lý tưởng trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.
Mỹ Linh
 
TAG: Chương trình Chào Xuân Canh Tý 2020 công viên Hồ Tây
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng