Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Chung kết Tài năng âm nhạc Việt 2023: Các thí sinh chinh phục khán giả bằng cá tính và cảm xúc âm nhạc
07:41 PM 01/06/2023
(LĐXH)-Sau hành trình khá dài của các thí sinh vào tối qua 31/5/2023, Chung kết Tài năng âm nhạc Việt 2023 diễn ra tại Nhà hát VOV, 58 Quán Sứ, thành phố Hà Nội đã mang đến một đêm công diễn đầy thăng hoa và bùng nổ.





Các đồng chí: Ngô Minh Hiển - Phó Giám  Đài Tiếng nói Việt Nam VOV, Trần Đức Thành - Tổng Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, Phạm Văn Trung - Giám đốc Kênh VTC16 (từ trái qua) tham dự sự kiện

Các vị khách mời và Ban Giám khảo vòng chung kết Cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2023 gồm có các lãnh đạo cấp cao của Đài tiếng nói Việt Nam VOV, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, các nghệ sĩ ưu tú, nhạc sĩ, doanh nhân,…uy tín.

Thí sinh Bùi Kiều Chính Tuấn thể hiện "Hành khúc ngày và đêm"

Năm nay, từ vòng sơ loại, các thí sinh đã thi đấu với tinh thần rất nghiêm túc. Cộng với sự chia sẻ kinh nghiệm của Ban Giám khảo,  các thí sinh đã phát huy hết khả năng của mình qua mỗi vòng thi.

Vòng chung kết cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2023 đã lựa chọn ra 15 thí sinh cho cả 3 dòng nhạc bolero, dân ca - trữ tình và nhạc trẻ. Đa số các tiết mục đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, trau chuốt, có nội lực và đầy sáng tạo.


Qua các phần thi, Ban Tổ  chương trình đã chọn được ra ba vị trí Quán quân cho cả 3 dòng nhạc.
Với màn trình diễn bùng nổ, thí sinh Nguyễn Minh Sơn (SBD 155) giành giải Quán quân dòng nhạc trẻ. Á quân 1 dòng nhạc trẻ thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Đào (Y Na) và Á quân 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thái Thanh.



Với chất giọng điêu luyện và ấm áp kết hợp cùng giai điệu hào hùng, quán quân dòng nhạc dân ca, trữ tình đã gọi tên chàng sinh viên Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam Bùi Kiều Chính Tuấn (SBD 348). Á quân 1 dòng nhạc dân ca - trữ tình thuộc về Hoàng Quốc Huy, và Á quân 2 là thí sinh Nguyễn Thị Kim Thoa.

Thí sinh Thiên Hoàng (SBD 320) đã trải lòng và gửi gắm tâm tình qua từng lời hát với bài Nhẫn cỏ cho em và trở thành Quán quân dòng nhạc bolero của Cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt 2023. Á quân 1 dòng bolero thuộc về thí sinh Hà Kiều, Á quân 2 là thí sinh Tô Thái Sơn.


Quán quân dòng nhạc bolero Thiên Hoàng (giữa ảnh)

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải các giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất cho: Nguyễn Thế Vĩnh, Nguyễn Ngọc Diệp, Lê Thị Loan. Các giải Thí sinh triển vọng thuộc về: Nguyễn Đinh Khôi Minh, Phạm Thị Thuỳ Chi, Đinh Đức Lộc.

Cuộc thi Tài năng âm nhạc Việt do Công ty Cổ phần Huy Hoàng Entertaiment và Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp sản xuất.  Đêm công diễn và trao giải đã khép lại một mùa thi Tài năng âm nhạc Việt mùa thứ 3 với nhiều cảm xúc. Các thí sinh đã có những kỷ niệm không thể nào quên với chương trình và hơn hết đã được sống đúng với đam mê của bản thân./.



MH

TAG: âm Nhạc tài năng âm nhạc Cuộc thi Tài năng âm nhạc 2023
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao