Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Christopher Robin – Tuổi thơ và một tình bạn đẹp với chú gấu Pooh
10:32 AM 05/08/2018
(LĐXH) - Phiên bản điện ảnh Christopher Robin là “tấm vé trở về tuổi thơ” khiến fan lâu năm của chú gấu nhỏ yêu mật vô cùng thỏa mãn.

Tập truyện Winnie the Pooh của nhà văn A.A. Milne cũng đem đến một đôi bạn khiến ta không thể nào quên: Christopher Robin và gấu Pooh. Tình bạn giữa họ không gắn với những chuyến phiêu lưu cùng trời cuối đất, mà chỉ quẩn quanh trong Rừng Trăm Mẫu đối với họ là cả thế giới, và Pooh chẳng qua chỉ là chú gấu bông nho nhỏ mà cậu bé Christopher rất mực yêu quý. Vì được tạo nên từ những chi tiết giản dị như thế mà đôi bạn Christopher - Pooh luôn tạo được sự đồng cảm cao đối với nhiều thế hệ.

Trên nền ý tưởng ấy, Disney thực hiện tác phẩm live-action mới nhất của mình dựa trên dàn nhân vật trong nguyên tác. Bộ phim Christopher Robin truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình bạn. Dù bao nhiêu thử thách thời gian, tình bạn vẫn là vĩnh cửu và kim chỉ nam hướng mỗi chúng ta về phần tốt đẹp, thiện ý nhất.
Christopher Robin là cậu bé con hằng ngày đến Rừng Trăm Mẫu để vui đùa cùng những người bạn. Ở đó, cậu gặp chú gấu nhỏ Pooh yêu mật ong, hay nói những điều ngô nghê nhưng hóa ra lại rất sâu sắc. Cùng nhau, họ có thể dành hàng giờ để hái hoa, bắt bướm, đuổi theo một quả bóng đỏ hay đơn giản là tận hưởng một thú vui rất trẻ thơ mà cư dân trong Rừng Trăm Mẫu đều ưa thích, đó là thú vui “không làm gì cả”, trái ngược với những người lớn lúc nào cũng tất bật làm việc.
Sau khi từ biệt những người bạn ấu thơ, Christopher Robin có gia đình riêng, phải làm việc cật lực tại London. Cuộc sống của người trưởng thành khiến anh cảm thấy ngột ngạt và bế tắc. Vẫn còn nhớ lời hứa với người bạn năm xưa, gấu Pooh cùng hổ Tigger, lợn con Piglet, lừa Eeyore...đã quyết định làm một chuyến du hành đến London để “giải cứu” Christopher Robin. Đôi bạn cũ gặp lại nhau một cách tình cờ trên băng ghế công viên, khi gấu Pooh đãng trí lại lạc mất hội bạn. Cuộc hội ngộ đã giúp Christopher Robin tìm lại niềm vui trong cuộc sống cũng như hiểu được ý nghĩa của tình bạn và tình cảm gia đình.
Diễn viên lồng tiếng Jim Cummings sẽ trở lại lồng tiếng cho gấu Pooh và Tigger. Ông cũng giữ vai trò này trong loạt phim hoạt hình Winnie the Pooh năm 1988. Nam diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng Ewan McGregor sẽ hóa thân thành Christopher Robin trưởng thành. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Hayley Atwell từng sắm vai Peggy trong Captain America trong vai người vợ Evelyn.

Một tình bạn lý tưởng, gần như không thể có thật, họ chấp nhận tính cách của nhau như một điều hiển nhiên. Pooh chậm tiêu, hay thắc mắc và một Christopher Robin luôn kiên nhẫn, sẵn lòng giải thích tận tình mọi thứ. Giữa họ là lòng tin và tình yêu thương vô điều kiện, không cần hồi đáp, Christopher Robin ra rạp từ ngày 03/08.
Y.S
TAG: phim chieu rap Christopher Robin phim tam ly Jim Cummings Ewan McGregor Disney Winnie the Pooh bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa