Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày ra số Tạp chí đầu tiên
09:45 AM 01/10/2018
(LĐXH)- Hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Tạp chí Lao động và Xã hội ra số đầu (15/10/1968 – 15/10/2018), được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Lao động - TBXH, ngày 1/10, Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp một quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Dự và chủ trì buổi Lễ có TS.Trần Ngọc Diễn, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ Lao động - TBXH, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội cùng các đảng viên trong Chi bộ.
Quang cảnh Lễ kết nạp đảng viên mới
Được sự giúp đỡ của Chi ủy, Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội và các đồng chí đảng viên được phân công giúp đỡ, sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị, gương mẫu trong công tác, quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Đăng Doanh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Trần Ngọc Diễn, Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và mong muốn đảng viên Nguyễn Thị Đăng Doanh tiếp tục rèn luyện, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.
Bí thư Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội Trần Ngọc Diễn quán triệt nhiệm vụ cho đảng viên mới
Đồng chí Trần Ngọc Diễn cũng đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, như: Tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Phục tùng tuyệt đối sự phân công và điều động của Đảng. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh; đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, quan liêu, tham nhũng, lãng phí và các biểu hiện tiêu cực khác. Đồng thời, đồng chí đảng viên mới cần liên hệ chặt chẽ với nhân dân, tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và nơi ở; tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tham gia xây dựng, bảo vệ đường lối, chính sách và tổ chức của Đảng; phục tùng kỷ luật, giữ gìn đoàn kết thống nhất trong Đảng; thường xuyên tự phê bình và phê bình, trung thực với Đảng.
Bí thư Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội trao Quyết định cho đảng viên mới
Bí thư Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội trao Quyết định đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Thị Hiền
Đồng chí Trần Ngọc Diễn, Bí thư Chi bộ nhấn mạnh: là đảng viên của Chi Bộ người làm báo, đồng chí đảng viên mới cần thực hiện tốt thêm các nhiệm vụ như: Không ngừng phấn đấu rèn luyện bản thân, tư tưởng đạo đức cách mạng của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt nam để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Bộ và cơ quan. Trở thành người làm báo chân chính cần phải thực hiện đúng các quy định của Luật Báo chí và người làm báo cách mạng; trở thành người cán bộ tận tụy gương mẫu, chung tay chia sẻ xây dựng Chi Bộ, đơn vị đoàn kết, thân ái, giúp đỡ và phát triển bền vững. Thay mặt Chi ủy, đồng chí Trần Ngọc Diễn cũng nhắc nhở đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn đảng viên mới Trần Minh Ngọc phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức trong thời gian 12 tháng thử thách...
Chi ủy và các đảng viên trong Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội chúc mừng đảng viên mới
Ngay sau khi nhận Quyết định, đảng viên mới Nguyễn Thị Đăng Doanh đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và di ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ, xứng đáng là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Nhân dịp kỷ này, Chi bộ Tạp chí Lao động và Xã hội đã tổ chức trao Quyết định đảng viên chính thức của Đảng ủy Bộ Lao động – TBXH cho đảng viên Nguyễn Thị Hiền.
P.V
TAG: Chi Bộ Tạp chí Lao động và Xã hội kết nạp đảng viên mới Chi Bộ Tạp chí Lao động và Xã hội trao Quyết định đảng viên chính thức
Tin khác
Đảng ủy Bộ LĐTB&XH quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Điểm tựa truyền thống tiếp bước cho khát vọng Tây Hồ
Đoàn viên công đoàn và thanh niên Bộ LĐTB&XH tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Báo chí toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM
Gần 1,6 ngàn chiến sĩ mới nhập ngũ trong công an tham gia huấn luyện năm 2024
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán
Tổ chức dâng hương viếng liệt sĩ, các di tích lịch sử trước khi nhập ngũ