Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Charlie’s Angels” 2019 mở ra kỷ nguyên mới của các “đả nữ” thiên thần
04:49 PM 15/11/2019
(LĐXH)- Những nữ chiến binh của series Những Thiên Thần Của Charlie trở lại hoàn toàn mới mẻ trên màn ảnh trong năm nay, phim do Elizabeth Banks đạo diễn, biên kịch và đảm nhiệm luôn một vai trong phim. Đây sẽ là phần phim nối tiếp các dự án trước đó, thay vì một phiên bản làm lại hoặc tái khởi động.
Phim xoay quanh hành trình phá án của bộ ba nữ điệp viên xinh đẹp trực thuộc Sở Townsed – dịch vụ an ninh do tay triệu phú bí ẩn Charlie thành lập và quản lý. Nối tiếp các sự kiện diễn ra ở Charlie's Angels: Full Throttle (2003), lúc này, Sở Townsend trở thành công ty an ninh, điều tra tư nhân hùng hậu, có quy mô hoạt động trải dài trên toàn thế giới.
Nữ điệp viên Jane (Ella Balinska) bất ngờ được giao nhiệm vụ giải cứu yếu nhân Elena (Naomi Scott) - nữ kỹ sư phần mềm đang nắm giữ thông tin quan trọng về vũ khí hủy diệt hàng loạt - khỏi tay bọn sát thủ. Sau đó, vì nhận thấy tiềm năng thú vị nơi Elena, đặc vụ cấp cao Bosley (Elizabeth Banks) liền ngỏ lời mời cô gia nhập tổ chức, đồng thời phối hợp với Jane và Sabina (Kristen Stewart) nhằm tìm cách phá hủy thứ vũ khí đáng sợ kia…
Charlies Angels vốn là một “thương hiệu” đình đám từ khi xuất hiện vào thập niên 70s. Phim truyền hình gốc trình chiếu từ năm 1976 đến 1981 nhận được 17 đề cử và chiến thắng 5 lần tại các hạng mục danh giá của các giải thưởng điện ảnh & truyền hình Mỹ. Phiên bản thập niên 2000s của bộ ba Cameron Diaz – Drew Barrymore – Lucy Liu vào danh sách các phim có doanh thu cao nhất thế giới khi ra mắt, đồng thời tạo bước tiên phong ý nghĩa cho các diễn viên gốc Á khi Lucy Liu góp mặt với vai chính.
Với hai phim trước đó do Drew Barrymore đạo diễn và diễn xuất, cô không muốn các thiên thần sử dụng súng và chủ yếu sử dụng kỹ năng võ thuật, thì Charlie’s Angels của Elizabeth Banks lại tràn ngập những cảnh đấu súng. Trong khi những đàn chị của các phần phim trước ưa thích cận chiến và các vũ khí lâu đời như xích, cung, dao, kiếm... thì phim mới sẽ thực tế hơn với sự thống trị của súng ngắn, súng máy, lựu đạn và các sản phẩm công nghệ hiện đại.
Từ loại phim truyền hình gốc đến nay, Charlie’s Angels luôn chú trọng về gu thời trang. Phong cách của các “thiên thần” qua mỗi thời kỳ đều trở thành biểu tượng của nữ giới. Từ mái tóc xoăn bồng bềnh và những bộ váy áo yểu điệu của thập niên 70s cho tới những bộ jumpsuit bó sát cơ thể tạo vẻ khỏe khoắn trong phiên bản thập niên 2000s của bộ ba Cameron Diaz – Drew Barrymore – Lucy Liu.
Với phiên bản mới nhất, Những thiên thần của Charlie sẽ là những cô gái xinh đẹp, cá tính đại diện cho Thế hệ Z năng động đang làm từng bước làm chủ thế giới. Ba thiên thần mới mỗi người một vẻ và đều đại diện cho một phong cách thời trang riêng biệt. Nếu như Kristen Stewart gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, mạnh mẽ cùng những trang phục mang hơi hướng Unisex, Ella Balinska là vẻ yêu kiều, rắn giỏi với làn da nâu khỏe khoắn thì Naomi Scott chuộng phong cách mềm mại, nữ tính và ngọt ngào.
Ngay cả “Bosley” kiêm đạo diễn phim – Elizabeth Banks – cũng có phong cách thời trang rất “sang chảnh” mỗi khi xuất hiện. Ngoài phần hành động kịch tính, Những Thiên Thần Của Charlie bản mới cũng sẽ tích cực “lăng xê” hàng hiệu và mang đến hình ảnh đầy quyến rũ của phụ nữ hiện đại trong thời đại công nghiệp 4.0.

Theo truyền thống, Bosley là vị trí “ông bầu” do một người đàn ông đảm nhiệm (trước đó là Bill Murray và Bernie Mac). Thế nhưng quan niệm đó đã bị phá bỏ trong Charlie’s Angels lần này. Vai diễn Susan Bosley của Elizabeth Banks chính là Bosley nữ đầu tiên trong cả loạt Những Thiên Thần của Charlie.
Charlie’s Angels (Những Thiên Thần của Charlie) khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15/11.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hanh dong Charlie\'s Angels Naomi Scott Elizabeth Banks
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa