Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Chân Tử Đan “siêu ngầu” trong Big Brother
07:28 PM 31/08/2018
(LĐXH)- Sau hàng loạt vai diễn võ thuật nổi tiếng và kinh điển, “Vua Kungfu” Chân Tử Đan lần đầu đổi mới hình tượng qua nhân vật thầy giáo phải đối đầu với phản diện hùng mạnh mà còn “đổ mồ hôi” trước các học trò lắm chiêu.
Trong phim, Trần Hiệp (Chân Tử Đan), còn có biệt hiệu Đại Sư Huynh, là một giáo viên bá đạo ở một trường trung học. Anh mang trên người sứ mệnh cao cả: “khai sáng” cho những học trò bất hảo, nghịch ngợm và siêu quậy phá.
Những tưởng có thể an phận với công việc gõ đầu trẻ, nhưng đến một ngày, Trần Hiệp gặp rắc rối khi cậu học sinh do anh chủ nhiệm bị một băng đảng xã hội đen bắt cóc. Từng là một người lính tài giỏi được trang bị đầy đủ kỹ năng chiến đấu trong quá khứ, anh bước chân vào thế giới ngầm để cứu lấy học trò của mình.
Năm 2017, Vương Tinh bắt tay cùng Chân Tử Đan sản xuất Trùm Hương Cảng, tạo nên cơn sốt phòng vé và chinh phục giới phê bình với 2 cúp vàng của giải Kim Tượng lần thứ 37. Thừa thắng xông lên, cặp đôi này tiếp tục chung tay thực hiện Big Brother với vai trò giám chế. Vương Tinh được biết đến là nhà làm phim thành công nhất và có ảnh hưởng lớn nhất đến dòng phim thương mại Hong Kong. Ông từng tạo ra các tựa phim kinh điển như Thần bài, Thánh bài, Người Trong Giang Hồ, Trường Học Uy Long, Lộc Đỉnh Ký,... đồng thời cũng chính là người đã phát hiện và đưa Châu Tinh Trì lên vị trí “vua phim hài” của điện ảnh Hoa ngữ.
Phim được chỉ đạo thực hiện bởi nhà làm phim Khám Gia Vĩ. Trước khi chính thức làm đạo diễn vào năm 2016, anh đã có một khoảng thời gian dài làm Trợ lý đạo diễn cho nhiều tác phẩm đình đám, trong đó có 2 phần phim Diệp Vấn, Bát Tinh Báo Hỷ, Bảo Vật Vô Giá, Sát Thủ Gợi Cảm,...
Biên kịch Trần Đại Lợi của hàng loạt siêu phẩm như Diệp Vấn, Đại Náo Thiên Cung, Phi Mật Vụ, Khai Tâm Ma Pháp,... muốn xây dựng một nhân vật mới lạ và đột phá cho Chân Tử Đan. Trên nền tảng võ thuật, ông tập trung ngòi bút khai thác đời sống nội tâm của nhân vật “thầy giáo sư huynh” cùng những vấn đề học đường gây nhức nhối hiện nay.
Big Brother là dự án nhiều tâm huyết của Chân Tử Đan khi anh giữ vai trò sản xuất lẫn đóng chính trong phim. Ngoài Chân Tử Đan trong vai chính, tác phẩm còn có sự góp mặt của ngôi sao dòng phim thần tượng Trần Kiều Ân. Dàn diễn viên khách mời quy tụ những cái tên lão làng như diễn viên TVB Hồ Phong, Lạc Ứng Quân, Lâm Gia Hoa,...

Các nhân vật học sinh được giao cho các gương mặt trẻ tiềm năng như Thang Quân Từ và Thang Quân Diệu – hai cậu con trai song sinh của “Ngũ hổ tướng” Thang Trấn Nghiệp, nam diễn viên triển vọng Lạc Minh Cật, cô nàng tomboy Lý Tĩnh Quân của bộ phim truyền hình được yêu thích Three Ones Three và chàng Vlogger nổi tiếng của Hong Kong Gordon Lau. Bên cạnh đó, tác phẩm còn có sự tham gia của rất nhiều cao thủ MMA (môn võ tự do) và các diễn viên đóng thế có tiếng, xuất hiện trong những trận đánh mãn nhãn của phim.

Big Borther (Đại Sư Huynh) khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/08.

Y.S

TAG: chan tu dan phim hanh dong phim chieu rap Big Brother phim trung quoc phim vo thuat
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa