Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Canon Việt Nam chia sẻ yêu thương với Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Tà Mung những ngày đầu xuân 2018
05:20 PM 28/01/2018
(LĐXH)-Ngày 27-1-2018, tại Điểm trường Canon – Tụ San thuộc Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Tà Mung, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã tổ chức lễ trao tặng công trình nâng cấp, sửa chữa lớp học nhằm phục vụ hoạt động dạy và học ở điểm trường này.
Công ty TNHH Canon Việt Nam trao quà tặng các em học sinh của nhà trường
Nằm ở vùng cao, vùng xa xôi của Tổ quốc với nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị nghèo nàn, đường sá đi lại vô cùng vất vả, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học xã Tà Mung là một trong những ngôi trường gắn nhiều kỷ niệm với “Chuỗi trường học hữu nghị Canon”. Trong những lần đầu tiên đến thăm, đoàn khảo sát Canon đã vô cùng xúc động trước những khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất mà thầy và trò của trường phải vượt qua. Thấu hiểu thực trạng đó, Canon Việt Nam đã quyết định xây mới và trao tặng 2 phòng học vào năm 2009.
Không chỉ dừng ở việc tài trợ công trình lớp học mà công ty vẫn luôn quan tâm và thường xuyên dõi theo tình hình hoạt động của các trường thuộc dự án. Trong những ngày đầu xuân năm 2018, Canon Việt Nam đã hỗ trợ nhà trường nâng cấp và sửa chữa lại công trình 2 phòng học.
Các tình nguyện viên Canon Việt Nam nhiệt tình sơn sửa, làm mới các lớp học
Chương trình còn có sự chung tay tham gia của 50 tình nguyện viên Canon Việt Nam là cán bộ, công nhân viên của công ty tham gia sơn sửa các lớp học, dọn dẹp trường lớp, chụp và in ảnh cho các em học sinh; tham gia chương trình giao lưu cùng với thầy cô giáo nhà trường.
Hoạt động có ý nghĩa này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhà trường và người dân địa phương về sức trẻ tình nguyện viên, sự chung tay của các bạn trẻ đóng góp cho cộng đồng đúng như thông điệp “Tay chung tay, bạn và tôi, vì một tương lai tươi sáng cho mọi người!”.
và chụp, in ảnh kỷ niệm cho các học sinh 
Cũng trong buổi lễ này, Công ty TNHH Canon Việt Nam đã trao tặng hơn 40 suất quà là những đối giày vải và những chiếc ba lô đi học xinh xắn cho các em học sinh của trường. Đặc biệt, các em và gia đình cũng được nhận thêm rất nhiều quần áo ấm do cán bộ, công nhân viên công ty gửi tới với mong muốn xua đi sự giá rét nơi vùng cao và mang lại hơi ấm ngọt ngào khi những ngày Tết Nguyên đán đang đến gần./.
Mỹ Hạnh
TAG: Công ty TNHH Canon Việt Nam Chuỗi trường học hữu nghị canon
Tin khác
ABBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit: Phát triển tương lai số bền vững
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024