Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Canon tổ chức khánh thành và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” 2019 tại Yên Bái
03:25 PM 22/04/2019
(LĐXH)-Ngày 21 tháng 04 năm 2019, Công ty TNHH Canon Việt Nam phối hợp với Huyện đoàn Yên Bình tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Công trình “Thắp sáng đường quê” tại xã Xuân Lai, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Đến dự, có lãnh đạo UBND huyện Yên Binh và Huyện đoàn Yên Bình, đại diện lãnh đạo xã thuộc dự án, ông Niimura Minoru – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam cùng 50 TNV Canon, các đoàn viên thanh niên, Hội phụ nữ, Hội nông dân xã Xuân Lai, các phóng viên báo đài và bà con nhân dân xã Xuân Lai.
Đây là một công trình nằm trong dự án “Thắp sáng đường quê” năm 2019 được Canon Việt Nam triển khai – dự án mang ánh sáng đến những con đường chưa có hệ thống đèn điện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và xây dựng nông thôn ngày càng văn minh, hiện đại.

Các đạo biểu và người dân kéo băng khánh thành công trình

Tổng Giám đốc Niimura Minoru phát biểu tại buổi lễ

Sau gần 1 tháng khẩn trương thi công, lắp đặt mới, đến nay hơn 3km hệ thống đèn chiếu sáng của dự án tại 3 thôn: Cà Lồ, Trung Tâm, Cây Tre xã Xuân Lai đã hoàn thành và đi vào sử dụng với tổng kinh phí hơn 56 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Niimura – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Canon Việt Nam chia sẻ: Canon bắt đầu thực hiện dự án “Thắp sáng đường quê” từ năm 2013. Sau 7 năm triển khai, Canon Việt Nam đã tài trợ được gần 150km đèn đường cho 64 thôn xóm của các tỉnh Bắc Ninh, Yên Bái, Hải Dương, Phú Thọ,  Thanh Hóa, Lạng Sơn, Tuyên Quang trong niềm hân hoan của rất nhiều người dân. Thông qua chương trình này, tôi hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều những con đường ở các thôn xóm được thắp sáng để người dân địa phương sẽ an toàn hơn khi tham gia giao thông.”
Đại diện Canon Việt Nam & Tỉnh đoàn tặng biển tượng trưng cho các đơn vị nhận tài trợ
Cũng trong chương trình này, vào ngày 20 tháng 4, 50 tình nguyện viên Canon Việt Nam là cán bộ công nhân viên của công ty đã tích cực tham gia quét vôi ve 400m tường rào trường học, san đào đất trường học, trồng hoa và ra quân làm sạch vệ sinh môi trường khu vực xung quanh xã. Hoạt động có ý nghĩa này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho nhà trường và người dân địa phương về sức trẻ tình nguyện viên, sự chung tay của các bạn trẻ đóng góp cho cộng đồng đúng như thông điệp “Tay chung tay, bạn và tôi, vì một tương lai tươi sáng cho mọi người”.
TNV Canon quét vôi ve và làm sạch môi trường
Trước đó, vào ngày 19 tháng 4, tại tỉnh Lạng Sơn, công ty TNHH Canon Việt Nam đã phối hợp với huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ bàn giao Công trình “Thắp sáng đường quê” cho thôn Pác Bó của xã Hải Yến với tổng 2.5km đèn điện.
Sắp tới, Canon Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình nối dài công trình đèn điện thắp sáng khác do Canon tài trợ tới 4 xã của tỉnh Bắc Giang: xã Phương Sơn, An Dương, Việt Tiến, Hợp Thịnh thuộc 4 huyện: Lục Nam, Tân Yên, Việt Yên, Hiệp Hòa; 5 xã của tỉnh Bắc Ninh: xã Đại Đồng, Cảnh Hưng, Giang Sơn, Phú Lương, Đại Xuân thuộc 4 huyện: Tiên Du, Gia Bình, Lương Tài, Quế Võ và các xã, huyện của các tỉnh khác như: xã Hương Xạ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ; xã Lâm Xa, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa; xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang cũng sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng.
Như vậy, trong năm 2019 sẽ có tổng cộng gần 33 km đường ở 14 xã của 7 tỉnh thuộc dự án “Thắp sáng đường quê” được trang bị hệ thống đèn đường chiếu sáng mới với tổng kinh phí trị giá hơn 715 triệu đồng do Canon Việt Nam tài trợ.
Với triết lý “Cộng sinh – Sống và làm việc vì những điều tốt đẹp chung”, Canon Việt Nam luôn mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển thịnh vượng và giàu mạnh của Việt Nam.

Mỹ Hạnh
TAG: Canon Việt Nam Chương trình Thắp sáng đường quê
Tin khác
ABBank tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp SME đẩy mạnh kinh doanh năm 2024
Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit: Phát triển tương lai số bền vững
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024