Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Brad Pitt tái xuất trong siêu phẩm hành động Bullet Train
06:16 AM 07/08/2022
(LĐXH)- Ngôi sao hành động hạng A hiếm hoi của Hollywood giữ được phong độ sau hàng chục năm “chinh chiến” trên màn ảnh rộng.“Bullet Train” đánh dấu màn tái xuất dòng phim hành động của Brad Pitt sau 8 năm. Lần này, tài tử sẽ tự mình thực hiện những cảnh chiến đấu khó nhằn và đối mặt nhiều ngôi sao trẻ tuổi khác.

Trong phim, Brad Pitt vào vai Ladybug - một sát thủ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm nhưng liên tục gặp vận rủi. Trong lần tái xuất, Ladybug nhận một nhiệm vụ thu giữa chiếc vali trên chuyến tàu cao tốc ở Nhật Bản. Công việc tưởng chừng dễ dàng lại hóa phức tạp và nguy hiểm khi anh đụng độ một loạt sát thủ khác cũng truy lùng chiếc vali bí ẩn. Tất cả đều tìm cách tiêu diệt lẫn nhau đều thu giữ chiếc vali bí ẩn trên con tàu tốc hành nhanh bậc nhất thế giới.

Thời còn trẻ, Brad Pitt từng theo học tại Đại học Missouri chuyên ngành báo chí và quảng cáo. Thế nhưng, anh chàng lại yêu thích phim ảnh vì chúng là “cánh cổng dẫn vào thế giới khác”. Dù chỉ còn hai tuần nữa là hoàn thành khóa học, chàng trai trẻ vẫn chuyển đến kinh đô điện ảnh là Los Angeles (Mỹ). Những năm đầu tiên, Pitt loay hoay tìm kiếm chỗ đứng qua hàng loạt vai phụ không thoại. Anh lần đầu tiên được chú ý đến qua vai chàng cao bồi trẻ trong “Thelma & Louise” (1991).

Chỉ một năm sau, Pitt có vai diễn lớn trong hàng chục bộ phim lớn nhỏ, trong đó, “12 Monkeys” giúp anh mang về một Quả Cầu Vàng và đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc. Sau đó, Pitt lại bén duyên với thể loại hành động - hài dần trở thành một trong những ngôi sao lớn tại Hollywood. Ở tuổi 59, Brad Pitt vẫn có sức hút nhất định và là cái tên bảo chứng cho chất lượng của một bộ phim.

“Bullet Train” là bom tấn hành động bựa lầy đến từ đạo diễn “Deadpool 2”, đạo diễn David Leitch tiết lộ: “Có thể các bạn nghĩ rằng Brad Pitt không liên quan gì phim hài nhưng thực tế thì anh ấy là một diễn viên hài rất thông minh. Cậu ấy đề xuất những cảnh hành động và cách biểu cảm rất sáng tạo. Quan trọng hơn, Brad Pitt vào vai Ladybug theo cách rất lôi cuốn. Cậu ấy nghĩ rằng mình không may mắn, nhưng vận may của cậu ấy hoạt động theo một cách riêng và ảnh hưởng đến mọi người”.


Phim chiêu đãi người xem nhiều cảnh quay kịch tính cộp mác David Leitch và Brad Pitt, với những pha hành động khác biệt, kịch tính và hài hước bậc nhất dịp hè này. Cùng dàn cameo bất ngờ, phim sẽ là một chuyến hành trình đậm chất giải trí với tốc độ cao và hàng loạt tình tiết bất ngờ. 

 
“Bullet Train” (Tựa Việt: “Bullet Train: Sát Thủ Đối Đầu”) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 05.08.2022.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap phim hanh dong phim bom tan Brad pitt
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng