Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Bom tấn về thảm hoạ Moonfall ra mắt khán giả Việt
07:04 PM 16/02/2022
(LĐXH)- Đầu năm 2022, phòng vé Việt sẽ chào đón bộ phim về thảm hoạ - Moonfall của đạo diễn Roland Emmerich, Dàn sao góp mặt trong phim là những cái tên rất quen thuộc với khán giả như Halle Berry, Patrick Wilson hay ngôi sao của “Game of Thrones” John Bradley.
Với số vốn đầu tư lên tới 150 triệu đô tới từ nhà Lionsgate. Phim là tác phẩm mới của đạo diễn Roland Emmerich, người đã tạo nên những “Independence Day”, “The Day After Tomorrow”, “Godzilla” hay “2012” đình đám.
Chuyện phim đặt ra giả thuyết về một nguồn năng lượng bí ẩn đánh bật Mặt Trăng khỏi quỹ đạo quay xung quanh Trái Đất như hiện tại, báo hiệu một cuộc va chạm đe dọa trực tiếp đến sự sinh tồn của loài người. Một vài tuần trước khi đại thảm họa xảy ra, một chuyên viên của NASA, cựu phi hành gia Jo Fowler (Halle Berry) đột ngột tuyên bố cô đang nắm giữ chìa khóa để cứu sống nhân loại, nhưng chỉ có người đồng đội cũ Brian Harper (Patrick Wilson) và nhà lý luận K.C Houseman (John Bradley) tin tưởng vào lời khẳng định táo bạo này. Những người anh hùng đơn thân độc mã này bỏ lại tất cả những người mình yêu thương nhằm thực hiện một cuộc phiêu lưu liều lĩnh vào không gian, để rồi phát hiện ra những bí mật khủng khiếp ở mặt tối của Mặt Trăng. Cùng lúc đó, Trái Đất và những người họ yêu thương phải hứng chịu những thảm họa thiên nhiên với sức tàn phá ngoài tưởng tượng.
Trong thời điểm rạp phim đang thiếu vắng những phim hành động hoành tráng, Moonfall là đại diện sáng giá cả về quy mô choáng ngợp, phần nhìn mãn nhãn và nội dung thú vị. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ phim thảm họa hay những người yêu thích các tác phẩm bom tấn đến từ kinh đô ánh sáng Hollywood. Với cốt truyện hấp dẫn, kỹ xảo đỉnh cao cùng những thông điệp ý nghĩa về môi trường, tình thân, tình đồng đội, Moonfall xứng đáng là tác phẩm không thể bỏ qua của những người yêu điện ảnh vào dịp đầu năm nay.
Niềm cảm hứng của Moonfall được xây dựng từ Thuyết Mặt trăng rỗng - một trong những giả thuyết khoa học thường xuyên được bắt gặp trong các tác phẩm tiểu thuyết viễn tưởng. Đạo diễn Roland Emmerich chia sẻ, mặc dù ông không hoàn toàn tin vào giả thuyết này, ông đã ngay lập tức nảy ra một ý tưởng thú vị để tiếp cận bộ phim. Là vệ tinh tự nhiên trong quỹ đạo đồng bộ với Trái Đất, Mặt Trăng luôn quay một mặt về Trái Đất và được chiếu sáng. Mảng tối của Mặt Trăng vẫn luôn là chủ đề được bàn tán, đặt nhiều giả thuyết và đồng thời trở thành nguồn cảm hứng về những điều bí mật mà thiên thể dịu dàng này che giấu.
Được mệnh danh là "ông hoàng kinh dị" nhờ thành công của hàng loạt tác phẩm ma ám ăn khách, Patrick Wilson hiện đang là một trong những gương mặt được săn đón tại Hollywood. Sở hữu vẻ cuốn hút cổ điển cùng lối diễn xuất chuẩn mực của một diễn viên thành danh từ sân khấu kịch, ngôi sao của loạt phim Conjuring những năm gần đây luôn nỗ lực chứng minh mình có thể chinh phục nhiều thể loại hơn nữa. Lần lượt các dự án bom tấn mà anh góp mặt dần tô đậm dấu ấn của một Patrick Wilson "người hùng hành động" trong lòng khán giả.
Là một trong những phim sản xuất độc lập được đầu tư mạnh tay nhất mọi thời đại, phim sẽ mang đến những phân cảnh ấn tượng với kỹ xảo được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Những cơn động đất, sóng thần, cháy nổ - đặc trưng của các phim thảm họa chắc chắn sẽ xuất hiện trong phim nhưng ở mức độ choáng ngợp và đã mắt hơn rất nhiều.

Moonfall (Tựa Việt: Trăng Rơi) khởi chiếu từ ngày 18/02/2022.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim bom tan phim ky xao tham hoa Patrick Wilson moonfall
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam