Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Lê Kim Dung
06:55 PM 21/11/2018
(LĐXH) - "Đồng chí Lê Kim Dung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác..." đó là phát biểu của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tại buổi lễ trao quyết định hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Lê Kim Dung, Cục trưởng Cục Việc làm, chiều ngày 21/11.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng Cục trưởng Lê Kim Dung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ...
Cùng dự buổi lễ có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Đảng ủy, Công đoàn Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Hợp tác quốc tế và lãnh đạo chủ chốt Cục Việc làm.
Tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trịnh Minh Chí đã công bố Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lê Kim Dung kể từ ngày 01/12/2018.
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của Cục trưởng Lê Kim Dung đối với sự nghiệp phát triển của Bộ, ngành Lao động -Thương binh và Xã hội
...và đánh giá cao những đóng góp của Cục trưởng trong thời gian qua
“Với 32 năm công tác, dù ở bất kỳ vị trí công tác nào, đồng chí Lê Kim Dung luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ và có nhiều đóng góp tích cực. Đặc biệt, từ năm 2017 đến nay, theo sự phân công của Lãnh đạo Bộ, đồng chí được điều động, bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Việc làm. Ở lĩnh vực mới, đồng chí đã nhanh chóng nắm bắt triển khai các đề án, dự án liên quan đến việc làm, thị trường lao động Lãnh đạo Bộ giao, cùng tập thể lãnh đạo Cục đoàn kết, đổi mới, triển khai một cách sáng tạo...” - Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và bày tỏ mong muốn dù nghỉ hưởng chế độ, nhưng đồng chí Lê Kim Dung tiếp tục có những đóng góp, kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cho sự phát triển của Bộ, ngành.
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp chúc mừng và tặng hoa đồng chí Lê Kim Dung
Cục trưởng Lê Kim Dung bày tỏ niềm xúc động trước những tình cảm Bộ trưởng Đào Ngọc Dung dành cho cá nhân. “Suốt hơn 30 năm công tác, trải qua nhiều đơn vị của Bộ, tôi luôn được các đồng chí Lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các đơn vị của Bộ quan tâm tạo điều kiện trong công việc. Đó là những tình cảm đặc biệt suốt cuộc đời tôi không thể quên...”.
Tập thể lãnh đạo Cục Việc làm chúc mừng đồng chí Lê Kim Dung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Cục trưởng Lê Kim Dung xúc động bày tỏ và hứa với Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia đóng góp bằng khả năng, tâm huyết của mình cho sự phát triển chung của Bộ, ngành Lao động - Thương binh và Xã hội nói chung, cũng như của Cục Việc làm nói riêng, đồng thời hy vọng tập thể cán bộ, lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động Cục Việc làm tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao.

PV
TAG: Cục Trưởng trao quyết định
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu