Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho 02 cán bộ thuộc Bộ
06:44 PM 30/11/2021
(LĐXH)- Ngày 30/11, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Đặng Kim Chung, Vụ trưởng, nguyên Giám đốc Ban quản lý Tăng cường hệ thống trợ giúp xã hội Việt Nam và bà Cao Thị Thanh Thủy, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế.
Nhằm ghi nhận thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, trước đó, ngày 7/10/2021, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ban hành Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì đối với ông Đặng Kim Chung và bà Cao Thị Thanh Thủy (02 cán bộ thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội).
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng hoa chúc mừng 03 cán bộ của Bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ
Dịp này, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cũng đã tổ chức trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Đặng Kim Chung, bà Cao Thị Thanh Thủy và ông Lê Văn Khánh, Phó Cục trưởng Cục Phòng, chống tệ nạn xã hội.
Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Bộ, Công đoàn Bộ, Đoàn thanh niên và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho ông Đặng Kim Chung
Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao đóng góp, cống hiến, trải nghiệm và gần như đi suốt chuyến “đò dọc” của cả ba cán bộ của Bộ đối với sự nghiệp lao động, thương binh và xã hội trong suốt thời gian vừa qua.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho bà Cao Thị Thanh Thủy
“Ba cán bộ này đều là những người có tư duy sâu sắc về an sinh và xã hội, luôn thể hiện sự cần mẫn và sáng tạo, khi được tổ chức phân công nhiệm vụ đều chấp hành, làm tốt công việc được giao. Đặc biệt, các cán bộ đều có tư duy đổi mới, phản biện và dù ở những công việc khác nhau nhưng đều đóng góp tốt nhất nhiệm vụ của mình” – Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nhấn mạnh. 
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trao trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho ông Lê Văn Khánh
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung mong rằng, các cán bộ sau khi nhận quyết định nghỉ chế độ vẫn luôn giữ được tình cảm với công việc và có thêm những niềm vui mới trong cuộc sống. Đồng thời luôn dõi theo công việc của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, cộng việc của cục, vụ mình và nếu như có điều kiện thì tiếp tục hỗ trợ anh em, đồng nghiệp những kinh nghiệm đã tích lũy bằng những đóng góp, góp ý chân thành.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Hồi tặng hoa chúc mừng bà Cao Thị Thanh Thủy
Nhân dịp này, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung cũng đã chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc và mọi sự bình an.
Ông Đặng Kim Chung phát biểu cảm hơn lãnh đạo Bộ và cán bộ, nhân viên trong ngành đã quan tâm, tạo điều kiện để mình hoàn thành nhiệm vụ được giao
Các cán bộ nhận Huân chương và quyết định nghỉ chế độ bảo hiểm xã hội bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và ngành Lao động – Thương binh và Xã hội. Nhất là trước tình cảm của cá nhân Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ và cán bộ, công nhân viên, người lao động trong dành cho mình trong suốt quá trình công tác, tạo điều kiện để mình hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung và các đại hiểu chụp ảnh chung với 3 cán bộ nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội
Các cán bộ cũng khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm tích lũy với đồng nghiệp tại cục, vụ mình vì sự phát triển chung của ngành. 

Trần Thắng

 

TAG: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Bộ Trưởng Đào Ngọc Dung trao Huân chương lao động Hạng nhì cán Bộ Nghỉ hưu
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu