Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Bộ phim "Chạm vào hạnh phúc" phần 3 sẽ góp phần quảng bá cảnh đẹp Việt Nam
10:59 AM 26/12/2022
(LĐXH)-Bộ phim "Chạm vào hạnh phúc" mang ý nghĩa tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình cảm gia đình thiêng liêng đồng thời quảng bá những danh lam thắng cảnh của quê hương, những giá trị văn hóa phi vật thể của đất nước đến bạn bè thế giới.
Ngày 25/12/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng đầu tư sản xuất phim điện ảnh “Chạm vào hạnh phúc” phần 3.
Chia sẻ tại lễ ký kết đầu tư sản xuất phim, đạo diễn Mai Long cho biết: Nếu phần một và phần hai của bộ phim “Chạm vào hạnh phúc” được sản xuất theo hình thức webdrama, trong đó phần hai đã được công chiếu rộng rãi tại nhiều rạp chiếu phim trên cả nước thì phần ba sẽ là phiên bản điện ảnh được đầu tư thực hiện quy mô, bài bản và chuyên nghiệp.
Dự án phim “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 với thời lượng 120 phút được đầu tư lớn và công phu. Nhà thiết kế quốc tế Quang Huy thiết kế riêng trang phục áo dài truyền thống cho các diễn viên trong phim với những hình tượng mang nhiều tầng ý nghĩa như “ánh trăng dưới nước”, “giọt sương trên lá”.
Đạo diễn Mai Long (bên phải) - đại diện đơn vị sản xuất ký kết hợp tác với ông Nguyễn Duy Cương
“Chạm vào hạnh phúc” phần 3 theo đuổi chủ đề tâm lý tình cảm hài hước. Phim tiếp tục mang đến những câu chuyện dung dị, thể hiện hành trình tranh đấu của con tim và lí trí, của hạnh phúc và khổ đau, của danh vọng và mất mát, của ước mơ và thực tại… để khẳng định giá trị của hạnh phúc, tình thân, sự yêu thương, đoàn kết.
Nhà thiết kế Quang Huy cùng bộ thiết kế áo dài làng quê cho các diễn viên trong phim
“Vẫn mang tinh thần nhân văn, phần 3 hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả nhiều lứa tuổi. Chúng tôi mong muốn thông qua phim tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình cảm gia đình thiêng liêng; đồng thời quảng bá vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh, văn hóa đất nước đến với bạn bè thế giới”, đạo diễn Mai Long nhấn mạnh.
Tham gia vào ê-kíp làm phim, bên cạnh đạo diễn Mai Long, biên kịch-nhà báo Hồng Phúc, sản xuất âm nhạc Kiều Anh Tuấn, còn có sự hợp tác của đạo diễn người Hàn Quốc. Để có được những cảnh quay đẹp và bắt mắt, đoàn làm phim lựa chọn quay tại nhiều bối cảnh ở Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Ba Lan, Đức.

Một cảnh trong phim “Chạm vào hạnh phúc”

Bên cạnh những gương mặt diễn viên đã làm nên dấu ấn từ các phần trước như NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Đức Quang, nghệ sĩ Quách Thu Phương, Tú Oanh,... phần 3 dự kiến sẽ có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như: Bác sĩ Nguyễn Duy Cương, Madison Brown (Australia), cùng một số diễn viên Hàn Quốc…
Tham dự sự kiện, NSND Vương Duy Biên, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, nhận định: Việc đầu tư sản xuất bài bản của nhà làm phim tư nhân với sự đồng hành của những mạnh thường quân yêu văn hóa nghệ thuật là hướng đi hứa hẹn nhiều thành công. Hy vọng “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 sẽ là dự án phim gây được tiếng vang, chuyển tải được nhiều thông điệp tích cực, góp phần ghi dấu điện ảnh Việt Nam trên bản đồ điện ảnh thế giới. 
Nói về quyết định trở thành một trong những nhà đầu tư của “Chạm vào hạnh phúc” phần ba, bác sĩ Nguyễn Duy Cương cho biết, ngay sau khi xem xong phần hai của phim, cảm xúc trong ông đã vỡ òa thành những giọt nước mắt.
“Bộ phim mang đến những câu chuyện vô cùng giản dị, gần gũi nhưng rất giàu ý nghĩa và giá trị nhân văn. Đây có lẽ là một trong những bộ phim lấy nhiều nước mắt khán giả nhất mà tôi từng xem, cũng là bộ phim mà khán giả được giao lưu với diễn viên nhiều nhất và cũng chính những chia sẻ của khán giả làm diễn viên khóc nhiều nhất… Những điều này đã khiến tôi có ý tưởng trở thành nhà đầu tư cho phần ba, và có thể là phần bốn của bộ phim”, bác sĩ Nguyễn Duy Cương chia sẻ.
Đặc biệt để đưa những thông điệp nhân văn của bộ phim đến được với nhiều khán giả nhất, ngay sau khi bộ phim ra mắt vị bác sĩ này sẽ “bao” rạp chiếu từ Bắc vào Nam chiếu cho công chúng.
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác sản xuất phim “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 tạo điều kiện để đạo diễn, các diễn viên trẻ toả sáng và đồng thời góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam./.

PV
TAG: bộ phim “Chạm vào hạnh phúc” đạo diễn Mai Long biên kịch-nhà báo Hồng Phúc sản xuất âm nhạc Kiều Anh Tuấn bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa