Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ủng hộ 200 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19
02:28 PM 22/11/2021
(LĐXH)- Ngày 22/11, tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19.
Đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19" và thực hiện yêu cầu của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tổ chức vận động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 tại các Đảng ủy trực thuộc.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cùng đại diện Đảng ủy, Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng, cho biết: Đây là nguồn đóng góp hết sức ý nghĩa và kịp thời của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, góp phần chung tay cùng cả nước tiếp tục phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
"Không chỉ ủng hộ bằng vật chất, mỗi cán bộ, công chức Bộ Lao động - Thương binh và xã hội đã tham mưu các văn bản, tham mưu các chính sách để kịp thời hỗ trợ người lao động, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những em nhỏ mồ côi cha, mẹ trong đại dịch để mỗi người đều cảm nhận được sự sẻ chia và có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống" - Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chia sẻ.
Như vậy, tính từ đầu năm đến tháng 10/2021, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các đơn vị trực thuộc Bộ đóng góp và trao tặng 1,7 tỷ đồng cho 03 địa phương và 02 đơn vị trực thuộc Bộ bị ảnh hưởng nặng nề bởi đợt dịch COVID-19 lần thứ 4; ủng hỗ vào Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID19; trao tặng 150 túi quà an sinh trị giá 500.000 đồng/suất cho 150 cán bộ hưu trí của Bộ đang cư trú tại khu vực bị phong tỏa, cách ly tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; hỗ trợ 200 lượt công chức, viên chức, người lao động của Bộ có hoàn cảnh khó khăn, vợ/chồng mất việc làm do COVID-19.
Được biết, vào dịp cuối năm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tiếp rà soát các cán bộ, viên chức, công chức và người lao gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 để hỗ trợ và động viên.

Chí Tâm

TAG: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Thứ Trưởng Lê Tấn Dũng trao tiền ủng hộ 200 triệu đồng phòng Chống dịch Bệnh Covid-19
Tin khác
Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2024 tại TPHCM
Đảng ủy Bộ LĐTB&XH quán triệt bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Điểm tựa truyền thống tiếp bước cho khát vọng Tây Hồ
Đoàn viên công đoàn và thanh niên Bộ LĐTB&XH tham gia hiến máu tình nguyện
Hội Báo chí toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM
Gần 1,6 ngàn chiến sĩ mới nhập ngũ trong công an tham gia huấn luyện năm 2024
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán