Xây dựng Đảng
Trang chủ / Thời sự / Xây dựng Đảng
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội triển khai Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ
03:32 PM 10/09/2020
Chiều 9/9/2020, tại trụ sở Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Hội nghị thông báo Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ đã được tổ chức long trọng. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ LĐ-TBXH; các đồng chí Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, Nguyễn Thị Hà, Lê Văn Thanh; đồng chí Lê Quân, Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau cùng thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ…
Ngày 21/8/2020 vừa qua, Ban Bí thư Trung ương Đảng ban hành Quyết định số 2313-QĐNS/TW về điều động, luân chuyển, chỉ định giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với đồng chí Lê Quân, Ủy viên Ban cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Thay mặt Ban cán sự Đảng Bộ LĐ-TBXH, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung trân trọng cảm ơn Ban Bí thư, Ban Tổ chức Trung ương đã quan tâm, dành tình cảm trách nhiệm trong việc đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của ngành LĐ-TBXH.
Anh-2---4728.jpg
Quang cảnh Hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng đồng chí Lê Quân nhận nhiệm vụ mới được Đảng và Nhà nước tin tưởng giao phó. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng nhấn mạnh rằng nhiệm vụ mới sẽ đi cùng với trọng trách nặng nề hơn, nhiều thách thức và nhiều cơ hội hơn. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đồng chí Lê Quân đã hoàn thành trong thời gian công tác tại Bộ LĐ-TBXH, Bộ trưởng cho rằng đó là những đóng góp rất quan trọng đối với lĩnh vực lao động, người có công và xã hội. Khi về Bộ LĐ-TBXH, đồng chí Lê Quân khiêm tốn học hỏi, tiếp cận công việc nhanh, phối hợp với các ngành hiệu quả, được tín nhiệm rất cao. Đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thể hiện là người lãnh đạo có trình độ chuyên môn, có tư duy đổi mới, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm và dám chịu tránh nhiệm.
Anh-4b---4803.jpg
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung phát biểu tại Hội nghị
Bộ trưởng chia sẻ tại Hội nghị, đối với công tác bồi dưỡng cán bộ thì việc qua địa phương là rất quan trọng, thông qua đó, người cán bộ chiến lược mới có thể am hiểu kiến thức thực địa, kinh nghiệm sống,…Bộ trưởng cho rằng dù với cương vị nào cũng đều có những khó khăn, thách thức riêng, với cương vị Chủ tịch UBND của một tỉnh cũng sẽ có nhiều trọng trách đặt ra. Bộ trưởng mong muốn với cương vị mới của mình, đồng chí Lê Quân vẫn sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đối với Ngành LĐ-TBXH trong thời gian tới.
IMG-5796[1].jpg
Đồng chí Lê Quân phát biểu tại Hội nghị
Xúc động phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Quân bày tỏ lời cảm ơn, biết ơn tới Bộ trưởng, Ban cán sự Đảng Bộ đã tin tưởng và ủng hộ giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với nhiệm vụ mới được Đảng và Nhà nước tin tưởng trao trong thời gian tới, đồng chí cho rằng đây là trọng trách đòi hỏi bản thân không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ và cố gắng kế thừa, sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, với mong muốn phục vụ tốt người dân của địa phương và được nhân dân quý mến. Đồng thời, đồng chí mong muốn sau này sẽ có nhiều dịp được làm việc với Bộ LĐ-TBXH và có cơ hội đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Ngành.  
Anh-5a---4815.jpg
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng món quà ghi nhận quá trình công tác của đồng chí Lê Quân đối với ngành LĐ-TBXH 
Anh-7a---4831.jpg
Lãnh đạo Bộ LĐ-TBXH chúc mừng đồng chí Lê Quân
Anh-12a---0095--1-.jpg
Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh tại Bộ LĐ-TBXH
PV
TAG: Bộ LĐTBXH công tác cán bộ Quyết định của Ban Bí thư Lê Quân
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu