Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội điều động, bổ nhiệm lãnh đạo 3 đơn vị
07:56 PM 29/12/2017
(LĐXH)- Bộ LĐTB&XH bổ nhiệm, điều động có thời hạn 3 lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trực thuộc Bộ.
Chiều 29/12 tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH về việc điều động, bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trực thuộc Bộ. Thay mặt lãnh đạo và Ban Cán sự Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp tham dự buổi lễ và trao các Quyết định này.
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Quyết định cho ông Nguyễn Xuân Tường
Quyết định thứ nhất, điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Xuân Tường – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Quan hệ Lao động và Tiền lương (Bộ LĐTB&XH) kể từ ngày 01/01/2018.
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Quyết định cho bà Phạm Thị Hải Hà
Quyết định thứ hai, điều động, bổ nhiệm có thời hạn bà Phạm Thị Hải Hà – Phó Chánh văn phòng Bộ LĐTB&XH giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Bảo trợ xã hội (Bộ LĐTB&XH) kể từ ngày 01/01/2018.
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Quyết định cho ông Bùi Sỹ Tuấn
Quyết định thứ ba, điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Bùi Sỹ Tuấn – Trưởng phòng nghiên cứu chính sách an sinh xã hội, Viện Khoa học Lao động xã hội giữ chức Phó Chánh văn phòng Bộ LĐTB&XH kể từ ngày 01/01/2018.
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp gửi lời chúc mừng tới các cán bộ được điều động, bổ nhiệm lần này cũng như các đơn vị được tăng cường cán bộ lãnh đạo có chất lượng, có kinh nghiệm, uy tín và đã trải qua quá trình công công tác lâu dài tại Bộ.

Thứ trưởng tặng hoa và phát biểu chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, điều động

Thứ trưởng nhấn mạnh: “Đứng trước yêu cầu công việc của Bộ, các đồng chí đã được điều động, bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng của Bộ. Hy vọng ở cương vị mới, các đồng chí sẽ phát huy hết khả năng, năng lực công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho các lĩnh vực công tác của Bộ”.
Thứ trưởng cũng chúc mừng các đơn vị được tăng cường cán bộ có chất lượng cao, đồng thời mong muốn thủ trưởng các đơn vị sẽ hợp tác, hỗ trợ tạo điều kiện để các cán bộ được điều động hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp cùng lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt các cán bộ, bà Phạm Thị Hải Hà bày tỏ lòng cảm ơn tới lãnh đạo Bộ cũng như Ban Cán sự Bộ đã tin tưởng, quan tâm điều động, bổ nhiệm tới cương vị mới; cam kết phối hợp với đơn vị mới và tạo sự đoàn kết, sức mạnh, sẵn sàng nhận và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Dương Thìn
TAG: Bổ nhiệm cán Bộ
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu