Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Black Adam – Bom tấn siêu anh hùng đã mắt nhất năm
10:34 AM 19/10/2022
(LĐXH)- Một trong những bom tấn được chờ đợi nhất năm nay - Black Adam đánh dấu màn ra mắt của tài tử cơ bắp Dwayne “The Rock” Johnson trong vai siêu anh hùng phản diện được yêu thích bậc nhất vũ trụ DC.
Black Adam là tác phẩm xoay quanh siêu anh hùng phản diện cùng tên được trả tự do sau hơn 5000 năm bị giam cầm. Xuất thân từ một nô lệ, Teth-Adam (Dwayne Johnson) được ban tặng sức mạnh của 6 vị thần Ai Cập, trở thành nhà vô địch của vương quốc cổ đại Kahndaq. Tuy nhiên, vì sử dụng sức mạnh của mình để trả thù cho cái chết của vợ và con trai, Teth-Adam bị cầm tù và trở thành Black Adam. Từ một người đàn ông bình thường, gã trở thành một giai thoại, và một huyền thoại. Giờ đây, khi tìm lại tự do, Black Adam sẽ mang đến một kiểu nhận thức hoàn toàn mới về công lý cho thế giới hiện đại.
Là bộ phim thứ 11 trong DCEU - Vũ trụ mở rộng DC, trong vai trò “phản anh hùng” Teth-Adam mang sức mạnh của những vị thần tối cao, và là đối trọng của Shazam!. Được bản thân The Rock dành hết tâm huyết từ những ngày đầu tiên, quá trình sản xuất Black Adam có rất nhiều điều thú vị, không chỉ xoay quanh bản thân nam chính mà còn ở nhóm Justice Society hùng mạnh. Anh và đội ngũ của mình đã tạo ra một bộ phim mà họ có thể tự hào.
Được đầu tư khủng với con số ước tính lên tới 185 triệu USD, phim còn sở hữu dàn diễn viên cực phẩm như “James Bond huyền thoại” Pierce Brosnan hay “chàng thơ Netflix” Noah Centineo.
Khai thác câu chuyện của một siêu anh hùng phản diện mới, Black Adam mang tới hình tượng một nhân vật “sinh ra là một nô lệ, tái sinh là một vị thần”, hứa hẹn xây dựng một thương hiệu siêu anh hùng được lòng khán giả đại chúng trong thời gian tới. Ngay từ khi các trailer được hé lộ, tựa phim siêu anh hùng mới nhất của nhà DC đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ phần hình ảnh choáng ngợp, đã mắt.
Là nhân vật trung tâm của phim, Black Adam được đạo diễn Jaume Collet-Serra cùng đội ngũ khắc họa hình tượng mạnh mẽ, quyền lực và sở hữu những siêu năng lực đáng nể nhất. Là một vị thần “mình đồng da sắt” không ngán bất cứ loại vũ khí nào, chỉ một cái vỗ tay, đánh bay mọi kẻ thù.

Bên cạnh Black Adam, phim còn giới thiệu đến khán giả các thành viên Justice Society - biệt đội siêu anh hùng đời đầu của vũ trụ DC. Hawkman, Dr. Fate, Atom Smasher và Cyclone, với những siêu năng lực ấn tượng của mình, sẽ cùng với Black Adam tạo nên siêu đại chiến cực ấn tượng trên màn ảnh rộng. Đội ngũ CGI của phim đã góp phần “nâng tầm” các nhân vật này với loạt kỹ xảo hiệu ứng, biến hình ấn tượng.
Hawkman - người dẫn đầu biệt đội Justice Society trong Black Adam, với đôi cánh xòe rộng cực ấn tượng. Dr. Fate - phù thủy quyền năng của vũ trụ DC. Atom Smasher - siêu anh hùng tập sự với thân hình “khổng lồ” đè bẹp bất cứ kẻ thù nào. Cyclone - bóng hồng duy nhất của Justice Society với khả năng biến hình siêu ấn tượng.
Sở hữu nhiều thành viên trải dài các thế hệ, Justice Society được cân nhắc vô cùng kĩ càng trước khi ra mắt trong Black Adam. Bên cạnh 4 cái tên chính thức là Dr. Fate, Hawkman, Atom Smasher và Cyclone, thì Hawkgirl và Stargirl cũng suýt lọt vào đội hình. Ngoài ra, đây cũng là lần xuất hiện thứ 4 của Justice Society trên phim ảnh, sau các dự án Smallville, DC’s Legends of Tomorrow và Stargirl.
Black Adam khởi chiếu tại Việt Nam với các định dạng 2D, IMAX 2D và 4DX từ: 21.10.2022.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim bom tan DC phim sieu anh hung
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa