Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp
04:32 PM 08/05/2019
(LĐXH) – Sáng ngày 7/5/2019, tại TP.HCM, Trường Cao đẳng nghề TP.HCM tổ chức Lễ Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Ông Đinh Xuân Thành – Vụ Tổ chức cán bộ, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) phát biểu tại buổi lễ.

Chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp lần này nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong quản lý của cán bộ lãnh đạo thuộc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Được sự cho phép của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp, Sở LĐ-TB&XH TP.HCM. Trường cao đẳng nghề TP.HCM đã triển khai lớp bồi dưỡng quản lý giáo dục nghề nghiệp cho đối tượng là cán bộ quản lý, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình bồi dưỡng, đào tạo được diễn ra từ ngày 4/4/2019 đến ngày 27/4/2019 với 98 học viên tham gia. Theo đó, kết quả của khóa học đã có 98 học viên đủ điều kiện tham gia tốt nghiệp và đạt tỷ lệ là 100%. Căn cứ kết quả trên Tổng cục trưởng Tổng cục giáo dục nghề nghiệp đã có quyết định công nhận kết quả tốt nghiệp cho 98 học viên.

Trao chứng chỉ tốt nghiệp cho 98 học viên đã tham gia Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Xuân Thành – Vụ tổ chức cán bộ, Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) cho biết.  "Trong bối cảnh hiện nay chúng ta đang tiến hành đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp cũng như những các yếu tố khác tác động đến thì đòi hỏi đội ngũ cán bộ quản lý cán bộ giáo dục nghề nghiệp của chúng ta phải thường xuyên được học tập, đào tạo và bồi dưỡng, nâng cao kiến thức cũng như những kỹ năng nghiệp vụ của mình để đáp ứng được những yêu cầu quản lý cho bối cảnh mới.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm

Thông qua lớp bồi dưỡng này, chúng ta có tiếp nhận được những kiến thức, kỹ năng quản lý trong bối cảnh tình hình  mới". Thay mặt cho lãnh đạo của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, ông đã chúc mừng các thầy cô đã đạt được những kết quả trong thời gian học vừa qua”

 Tại buổi lễ, ông Đinh Xuân Thành cũng trao chứng chỉ công nhận kết quả tốt nghiệp cho 98 học viên đã tham gia Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp tại TP.HCM.

Lê Việt

TAG: Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0