Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Baywatch: Đội cứu hộ bãi biển
11:28 AM 01/06/2017
(LĐXH)- Phiên bản điện ảnh của loạt phim Baywatch hứa hẹn sẽ "đốt cháy" màn ảnh Việt mùa hè 2017 là bộ phim hành động – hài xoay quanh câu chuyện của chàng nhân viên cứu hộ Mitch Buchannon và những màn khoe cơ thể săn chắc rám nắng trên bờ biển đầy nắng gió.

Đối với rất nhiều thế hệ khán giả truyền hình trên khắp thế giới, cái tên “Baywatch” gắn liền với những hình ảnh bên biển ngập tràn nắng gió, những pha lướt sóng đẹp mắt và cả những người lính cứu hộ với gương mặt “đẹp như tạc tượng” trong bộ đồ bơi màu đỏ vừa vặn với cơ thể.

Chuyện phim xoay quanh việc chàng nhân viên cứu hộ mẫn cán và khó tính Mitch Buchannon (Dwayne Johnson) cùng vô số rắc rối gặp phải khi phải miễn cưỡng hợp tác với cậu nhân viên trẻ mới được tuyển dụng có tính cách phóng khoáng Matt Brody (Zac Efron).
Đội cứu hộ Baywatch đang phải đứng trước một thử thách rất lớn sau khi biết được thông tin về một loại thuốc với hàm lượng độc tố cao đang được đổ xuống vùng biển của Vịnh Ngọc Lục Bảo. Tin tức này lại được lan truyền đồng thời với sự kiện lễ khai trương một khu nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu bởi Victoria Leeds (nhân vật do cựu Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra thủ vai).
Hai nhân viên đầy trách nhiệm này cùng đồng đội của mình đã lật tẩy âm mưu thâm độc của một công ty dầu mỏ trong vùng.
Dwayne Johnson – điều hành sản xuất kiêm diễn viên chính của phim – cho biết: “Có thể nói rằng “Baywatch” là loạt phim truyền hình thành công nhất mọi thời đại. Vì thế tôi cảm thấy rất háo hức với những thách thức đang chờ đợi mình phía trước khi được giới thiệu câu chuyện này với một đối tượng khán giả mới: những bạn trẻ chưa từng biết tới series đình đám này.”
Loạt phim đã trở thành một hồi ức đẹp của rất nhiều lớp khán giả truyền hình. Nhưng có lẽ người xem giờ đây chỉ còn lưu giữ những hình ảnh slow motion (quay chậm) khi David Hasselhoff hay Pamela Anderson chạy trên bãi biển. Vì vậy các nhà làm phim cho rằng đây là cơ hội để mình có thể chuyển thể loạt truyền hình ăn khách này lên màn ảnh rộng và khai thác từ một góc độ có chiều sâu hơn.

Ngoài những màn khoe đường cong và cơ bắp của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp, Baywatch sẽ mang lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái. Khán giả sẽ có được những khoảng thời gian vô cùng thư thái, tránh xa khỏi vô số những lo lắng của cuộc sống bận rộn bên ngoài. Baywatch (Đội cứu hộ bãi biển) chính thức khởi chiếu từ ngày 02/06.

Y.S

TAG: Dwayne Johnson phim chieu rap phim hai Zac Efron baywatch
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa