An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Bà Katrin Kandel – Giám đốc điều hành tổ chức Facing the World nhận Huy chương Hữu nghị của Nhà nước Việt Nam
10:50 PM 15/10/2018
(LĐXH) Tối ngày 15/10/2018, đã diễn ra Lễ công bố nhận Huy chương Hữu nghị nhằm vinh danh sự kiện tại Luân Đôn – Anh Quốc, ngày 09/10, thừa ủy quyền của Quyền chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao Huy chương Hữu nghị tặng Bà Katrin Kandel – Giám đốc điều hành tổ chức Facing the World vì những đóng góp tích cực giúp thay đổi cuộc sống của hàng nghìn em nhỏ bị dị tật tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh trao

Huy chương Hữu nghị tặng Bà Katrin Kandel - Giám đốc điều hành tổ chức y tế từ thiện Facing the World

Facing the World là tổ chức y tế từ thiện của Vương Quốc Anh được thành lập với mục tiêu chữa trị và phẫu thuật dị tật sọ mặt ở trẻ em tại các nước đang phát triển. Tổ chức quy tụ các chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật tạo hình. Đến nay, tổ chức đã chữa trị cho hàng nghìn trẻ em đến từ 20 quốc gia trên thế giới.
Dưới sự lãnh đạo của Bà Katrin Kandel, suốt hơn 10 năm qua Facing The World đã và đang tổ chức các khóa đào tạo y tế tại Đà Nẵng và Hà Nội. Trong năm 2018 này, tổ chức Facing the World cũng sẽ tiếp tục tổ chức 3 hội thảo chuyên sâu về “Kiến thức phẫu thuật Răng – Hàm – Mặt” tại Bệnh viện Hồng Ngọc quy tụ các bác sĩ khắp miền Bắc nhằm xây dựng chương trình trao đổi chuyên môn bền vững góp phần rất lớn thay đổi cuộc sống của hàng nghìn em nhỏ bị dị tật ở Việt Nam.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh trao

Huy chương Hữu nghị tặng Bà Katrin Kandel vào tối ngày 15/10/2018

Ngày 09/10/2018, thừa ủy quyền của Quyền chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, trong chuyến thăm chính thức Liên hiệp Vương quốc Anh, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã trao Huy chương Hữu Nghị tặng Bà Katrin Kandel – Giám đốc điều hành tổ chức y tế từ thiện Facing the World vì những đóng góp tích cực giúp thay đổi cuộc sống của hàng nghìn em nhỏ bị dị tật tại Việt Nam.
Bà Katrin chia sẻ: “Đây là một bước đánh dấu vô cùng ý nghĩa trong chặng đường hoạt động của Facing The World thể hiện sự ghi nhận của Nhà nước Việt Nam đối với những cống hiến, đóng góp của Bà nói riêng và của cả tổ chức nói chung trong việc thay đổi cuộc sống của các em nhỏ kém may mắn, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn, để Việt Nam dần bớt đi những mảnh đời thiệt thòi vì tật nguyền”.
Theo dòng cảm xúc, Bà Katrin Kandel bày tỏ: “Bà vô cùng cảm ơn các doanh nghiệp, các cá nhân là nhà tài trợ, nhà hảo tâm như Vietnam Airlines, Bệnh viện Hồng Ngọc, Công ty Suntory PepsiCo, Khách sạn The ANN HANOI & Công ty May Emerald…. luôn đồng hành trong mọi hoạt động của tổ chức suốt những năm qua. Bà hi vọng có thể hiện thực hóa ước mơ một Việt Nam không còn những mảnh đời thiệt thòi vì tật nguyền”.
Để chúc mừng sự kiện trọng đại này, các Nhà tài trợ của Facing The World gồm: Bệnh Viện Hồng Ngọc, Khách sạn The Ann Hanoi, Công ty May Emerald & Hội Hữu Nghị Việt Anh đã tổ chức buổi lễ Công bố và vinh danh vào tối ngày 15 tháng 10 năm 2018, tại nhà hàng Mad Society, tầng 4 tòa nhà Somerset West Point, số 2 Tây Hồ, Quảng An, Hà Nội. Trong sự kiện sẽ diễn ra những hoạt động như tiệc cocktail, hòa nhạc,… mọi đóng góp trong chương trình sẽ được gây quỹ cho tổ chức Facing The Word vì mục đích thiện nguyện.
Thảo Lan
TAG: Giám đốc điều hành tổ chức Facing the World Huy chương Hữu nghị Việt Nam Phó thủ tướng Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh tổ chức y tế từ thiện của Vương Quốc Anh trẻ em bị dị tật
Tin khác
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách
Ninh Bình: Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực việc làm, người có công và xã hội
Quảng Ngãi: Nhiều kết quả tích cực về lao động, người có công và xã hội trong quý I/2024
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024
Thừa Thiên Huế: Kiểm tra, giám sát Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững huyện A Lưới
Nghệ An: Nỗ lực chăm sóc toàn diện cho trẻ em
Trợ giúp pháp lý góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người khuyết tật
Yên Bái phấn đấu về đích sớm Đề án hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo
Quảng Ninh: Chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt