Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Aquaman: Bom tấn của nhà DC công phá màn ảnh Việt
11:48 AM 15/12/2018
(LĐXH)- Tới từ hãng phim Warner Bros Pictures và “phù thuỷ của dòng phim kinh dị” James Wan, bộ phim về siêu anh hùng mới nhất của nhà DC đưa khán giả vào hành trình phiêu lưu đầy ắp các pha hành động mãn nhãn cùng những tình huống bất ngờ này cùng với thế giới đẹp đến ngạt thở trong lòng 7 đại dương bao la huyền bí.
Phim xoay quanh hành trình cuộc đời của Arthur Curry (Jason Momoa) – kết tinh tình yêu của một người đàn ông bình thường và vị nữ vương Atlantis (Nicole Kidman) nơi đại dương. Trong hành trình đó, Arthur sẽ không chỉ phải đối mặt với thân phận thực sự của mình mà còn cần khám phá khả năng của bản thân để xem mình có xứng đáng gánh vác trọng trách mà số phận đã an bài: trở thành Đế vương Atlantis.
Sứ mệnh đoàn kết hai thế giới của Arthur Curry đã được bắt đầu với một thách thức nhằm thử thách lòng can đảm cũng như sức mạnh của anh: giành lại cây đinh ba Trident – báu vật quyền năng mà chỉ có vị vua thực sự của Atlantis mới có thể sử dụng được. Nhưng để làm được điều đó, Arthur đã phải bắt tay hợp tác với Mera (Amber Heard) – công chúa của vương quốc Xebel – trong một hành trình mạo hiểm xuyên qua cả đại dương và lục địa.

James Wans đảm nhận cương vị đạo diễn của phim dựa trên kịch bản do David Leslie Johnson-McGoldrick và Will Beall chắp bút.

Aquaman được giới thiệu tới với độc giả thông qua bộ truyện tranh được xuất bản vào năm 1941 nhưng câu chuyện được kể trong Aquaman: Đế vương Atlantis lấy cảm hứng từ “The New 52” – loạt truyện về Siêu anh hùng mà DC đã tái khởi động lại vào năm 2011.
Ở đó, gia đình chính là một trong số những khía cạnh quan trọng nhất, Aquaman đã thừa hưởng nguồn sức mạnh lớn lao từ mẹ và sự nhân văn của cha. Là hai con người tới từ hai thế giới khác nhau, họ đã yêu nhau bất chấp mọi cản trở, và Arthur chính là kết tinh của tình yêu đó.
Bởi vì tình yêu của cha mẹ bị ngăn cấm, trong suốt cuộc đời của mình, Arthur luôn có cảm giác bị mọi người xa lánh. Nhưng Arthur không hề hay biết rằng, mẹ anh – Nữ vương Atlanna, trước khi trở về biển cả đã để lại cho anh rất nhiều “món quà” giá trị. Nhờ có DNA của tộc người Atlantean, ngay từ khi còn nhỏ, Arthur đã phát hiện ra mình sở hữu rất nhiều siêu năng lực: anh ấy có thể thở dưới nước, bơi với tốc độ cực cao, chịu đựng được áp lực của biển sâu, và... trò chuyện với cá và các loài thuỷ sinh khác.
Bên cạnh đó, Arthur cũng có một sức mạnh vượt trội so với người bình thường khác, sở hữu thể lực phi thường, khả năng ngoại cảm và một làn da chống đạn. Khi những căng thẳng giữa hai thế giới ở trên mặt đất và trong lòng biển đang ngày một leo thang, Arthur đã phải vận dụng tất cả khả năng của mình để bảo vệ cả đất đai và đại dương của Trái đất… hoặc là chứng kiến cả hai đều bị hủy diệt.

Chỉ trong một ngày chiếu sớm, bom tấn Aquaman: Đế Vương Atlanis đã tạo nên cơn sốt vé khủng khiếp tại tất cả các rạp chiếu trên toàn quốc. Tính đến hết ngày 13/12, Aquaman: Đế Vương Atlantis đã thu về tổng doanh thu 9,2 tỷ với gần 122 nghìn khán giả ra rạp. Theo đó, bom tấn duy nhất trong năm của Vũ trụ điện ảnh DC đã xác lập các kỷ lục: #1 doanh thu suất chiếu sớm của DC tại Việt Nam từ trước tới nay; #1 phim có doanh thu ngày khởi chiếu cao nhất tháng 12 từ trước tới nay; #3 phim siêu anh hùng có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất tại Việt Nam.

Aquaman (Aquaman: Đế vương Atlantis) ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 13/12, trước khu vực Bắc Mỹ tận 8 ngày.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim sieu nhan james wans phim bom tan Jason Momoa DC Aquaman Nicole Kidman Amber Heard
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam