Lao động
Trang chủ / Lao động / Lao động
10 kỹ sư, công nhân được trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019
09:59 AM 21/08/2019
(LĐXH) - Ngày 20/8/2019, tại TPHCM, Ban tổ chức Giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019 gồm: UBND TP.HCM, LĐLĐ TP.HCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức Lễ trao giải cho 10 cá nhân đạt Giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019.

Ông Ngọ Duy Hiểu- Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát bểu tại buổi lễ

Đến dự buổi lễ, có ông Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, bà Võ Thị Dung – Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, ông Lê Quang Liêm, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM cùng nhiều lãnh đạo các ban ngành, LĐLĐ TP tham dự.

Theo Ban tổ chức, từ 21 hồ sơ tham gia giải thưởng, hội đồng đã chọn lựa ra 10 cá nhân xuất sắc nhất để trao giải thưởng Tô Đức Thắng năm 2019 gồm: ông Huỳnh Hữu Phúc, Công ty Truyền tải Điện 4; ông Nguyễn Ngọc Chiến, Công ty TNHH MTV Cảng Bến Nghé; ông Phan Trường Phát, Công ty CP Cấp nước Phú Hòa Tân; ông Nguyễn Chánh Thi, Công ty TNHH Quốc tế Unilever; ông Bùi Văn Trường, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM; ông Trần Quốc Toản, Công ty TNHH Xây dựng công trình Hùng Vương; ông Phạm Đình Dũng, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Nông nghiệp Công nghệ cao; bà Nguyễn Thị Thúy Hà, HTX Mây Tre Lá Ba Nhất; ông Hà Trầm Huy, Công ty CP TICO và ông Bùi Thanh Nghị, Xí nghiệp bao bì An Khang Liksin.

Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng cho các cá nhân

Được biết, 10 cá nhân nhận Giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019 là những kỹ sư, công nhân tiêu biểu làm việc ở các ngành trọng điểm thành phố; là những kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, công nhân trực tiếp sản xuất, có thời gian dài gắn bó với nghề, có nhiều phẩm chất đáng ngưỡng mộ, xứng đáng được tôn vinh và nhân rộng điển hình trong công nhân viên chức lao động thành phố. Trong 19 năm qua, đã có 201 anh chị kỹ sư, công nhân tiêu biểu của thành phố vinh dự được nhận Giải thưởng Tôn Đức Thắng. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam nhấn mạnh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là nhà lãnh tụ mẫu mực. Suốt cuộc đời hoạt động của mình, bác luôn gắn bó với nhân dân, với công nhân và với tổ chức công đoàn. Giải thưởng mang tên Bác Tôn là giải thưởng danh giá dành cho đội ngũ kỹ sư, công nhân, đây là những người thợ kế thừa. 

 LĐLĐ TP.HCM trao giả thưởng cho các cá nhân

Sáng kiến nắp cống giảm ngập nước của ông Bùi Văn Trường, Công ty TNHH MTV Thoát nước Đô thị TP.HCM

"Năm nay, chúng ta tiếp tục có thêm 10 kỹ sư, công nhân đạt được giải thưởng cao quý này. Thay mặt Tổng LĐLĐ Việt Nam, tôi biểu dương sự nỗ lực và những đóng góp to lớn của các anh chị cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như đóng góp cho cộng đồng. Với giải thưởng danh giá và niềm tự hào này, tôi mong các anh chị hãy nhớ mãi giây phút này và lan tỏa niềm tự hào đến với người thân, đồng nghiệp. Đây không phải là nấc thang cuối cùng của sự phấn đấu mà sau giải thưởng, tôi tin rằng các anh, chị sẽ tiếp tục sáng tạo và lan tỏa cảm hứng sáng tạo đến những đồng nghiệp của mình để ngày càng có nhiều hơn những kỹ sư đích thực trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa".

 

Hải Đăng


TAG: 10 kỹ sư công nhân được trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng năm 2019 bao
Tin khác
Quảng Nam: Đẩy mạnh công tác lao động, việc làm và giáo dục nghề nghiệp
Thứ trưởng Lê Văn Thanh: Honda Việt Nam thực hiện nghiêm công tác an toàn lao động tại nơi làm việc
Thứ trưởng Lê Văn Thanh: Thường xuyên diễn tập kỹ năng xử lý sự cố an toàn lao động
Kiểm tra công tác ứng dụng công nghệ và kiểm soát rủi ro về an toàn lao động
Xây dựng Luật Công đoàn (sửa đổi) đủ mạnh để bào vệ được người lao động và cán bộ Công đoàn
Thứ trưởng Lê Văn Thanh: Diễn tập thường xuyên để tránh xảy ra sự cố về an toàn lao động
Vĩnh Phúc: Nhiều giải pháp tạo việc làm cho người lao động
Ninh Bình: Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024
Hà Nội: Đào tạo nghề miễn phí cho lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp